Monday, October 13, 2008

Matseðill vikunnar 13.- 20.okt.

Þriðjudagur

Grænmetislasagna

Kannski svolítið tímafrekt en maður getur tekið það í bita og fryst þannig á maður í fleiri máltíðir.

Miðvikudagur

Afmæli jú kannski bara afgangar af lasagna

Fimmtudagur

Brasserað súpukjöt
mmm.. uppáhaldið mitt get ekki beðið

Föstudagur

Vonandi tilboðsfiskur
Kíki á tilboð á fiski og finn svo eitthvað heima til að gera úr honum og set það hér inn á fimmtudaginn

Laugardagur

Uppaborgarar
loksins fékk ég afsökun til að gera þá snilld. Það eru hamborgarar með geitaosti eða gráðosti eða brieosti og pestó, já það er eins gott að vera sparsamur þessa vikuna til að geta gert alvöru pestó.

Sunnudagur

Eigum við ekki að láta það ráðast af fjárráðum eftir vikuna.....

2 comments:

Anonymous said...

Hvar er brasseraða súpukjötið?! Í kreppunni tók maður sig til og fyllti freystiskápinn af þessu, án þess að hafa nokkurn tíma eldað úr þessu hráefni. En síðan fannst mér þú hafa nefnt brasserað lambakjöt og þá var ég hress með kaupin! Er uppskrift að því hér?

Annað; við gætum hagað matarboðinu þannig að ég komi með súpukjötspokann og þú eldir úr því gómsæti. Því hefur einhver efni á að bjóða heim nú til dags...

Allavega, hlakka til að hitta þig fljótt mín kæra.

Þín Inga María

Sigurrós Pálsdóttir matreiðslumaður á Vox said...

En frábær hugmynd!
Skipti á brasseraða súpukjötinu og brasseraða kjúklingnum og ég splæsi í matarboð með brasseraða súpukjötinu á laugardaginn!!!