Monday, October 13, 2008

Mánudagur til m....

onei það er nú varla svo slæmt. Mánudagar eru yndislegir sérstaklega þegar maður hefur átt svona frábæran sunnudag. Það er bara svo gaman að lifa.
Hvað á nú að hafa í matinn í kvöld?
Ætli sé ekki best að hafa einfaldan kjúkling sem kostar ekki neitt og ég þarf lítið af hráefnum þar sem allt er að tæmast hjá mér í skápunum það er jú síðasti dagurinn áður en ég fer í búðina.
Sítrónukjúklingurinn verður fyrir valinu, hann hef ég örugglega gert fyrir alla vini mína og öll fjölskyldan er með hann á hreinu, þetta er nefnilega snilldarkjúklingur.

Sítrónukjúklingur(eða ,,gamli kjúklingurinn")

2 kjúklingar
safi úr tveimur sítrónum og börkurinn rifinn
tvisvar sinnum meira af extra virgin ólífuolíu
hálfur hvítlaukshaus
1 msk salt
2 msk rósmarín(má vera þurrkað)
klippt steinselja(hef sleppt og það er í lagi)

Aðferð:
1. Kjúklingurinn er settur í elfastan pott, leirpottur er bestur en svarti virkar fínt, ég hef líka sett þetta í eldfasta skál og það virkaði líka.
2. Hitið ofninn í 200 gráður
3. Blandið öllu hráefni saman í skál og hellið svo yfir kjúklinginn, klippið steinseljuna yfir.
4. Bakið í ofni í klukkutíma.

aths. Ef þið eruð bara með einn kjúkling þarf ekki að minnka hlutföllin á restinni af hráefninu.

Berið fram með Jasmín eða Basmati hrísgrjónum og fersku salati.

2 comments:

Anonymous said...

Fékk hann einmitt hjá mömmu og pabba í gær, í fyrsta sinn í laaaangan tíma. Hann klikkar aldrei!

Sigurrós Pálsdóttir matreiðslumaður á Vox said...

Nákvæmlega, hann bara getur ekki klikkað þessi